top of page
Search
  • Writer's pictureBalo vina

BALO QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO – GIẢI PHÁP MARKETING HIỆU QUẢ NHẤT

Updated: Jan 26, 2019

Bạn đang tìm một phương án quảng bá sản phẩm, hình ảnh của doanh nghiệp mình? Những chiếc balo luôn đồng hành cùng khách hàng có phải là một phưong án quảng cáo hiệu quả mà bạn đang tìm kiếm? Tên, logo của doanh nghiệp Bạn trên chiếc balo sẽ luôn hiện hữu trong tâm trí khách hàng liệu có phải là một lợi thế cạnh tranh tuyệt vời. Balo quà tặng, đặt may balo quảng cáo – giải pháp marketing hiệu quả

Hãy để Balovina tìm phương án giúp bạn!



Tại Balovina chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh các loại balo quà tặng quảng cáo, quà tặng, khuyến mãi dành cho các công ty, doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước.

Khách hàng của chúng tôi!    1.  Các ngân hàng: vietcombank, ACB     2.  Trung Tâm Anh Ngữ: Việt Mỹ, Anh Ngữ Dương Minh…..     3. Các công ty Bảo Hiểm: Prudential, manulife,……..     4. và nhiều công ty khác: Honda, Thegioididong,Mobifone,……..

Balo quà tặng, balo quảng cáo giúp khẳng định thương hiệu doanh nghiệp Với chiếc balo quà tặng quảng cáo , khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Trong chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn của các công ty, quà tặng chính là sức mạnh để duy trì và thu hút thêm khách hàng mới cho doanh nghiệp.

Balo quà tặng quảng cáo chính là món quà được sử dụng nhiều nhất hiện nay,  Đó là hình thức quảng cáo vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian.

Vấn đề khi lựa chọn balo quà tặng quảng cáo cho doanh nghiệp Làm thế nào để chọn một món quà gửi tặng đến khách hàng vừa đáp ứng hiệu quả cả về mặt chi phí và tính ứng dụng của nó ?

Tính tiện dụng: Khi chọn những mẫu balo quà tặng, hay may balo quảng cáo, doanh nghiệp phải đặc biệt chú trọng về mặt ứng dụng của nó. Chắc hẳn mọi người đều thích một món quà mà họ sử dụng được. Hợp thời trang: Một chiếc balo quà tặng quảng cáo đẹp là phải bảo đảm tính thời trang. Đây là một phần quan trọng trong việc làm cho nó trở nên phổ biến hơn. Tạo ấn tượng tốt không những cho người sở hữu và cả những người nhìn thấy. Xem xét kỹ mặt chất lượng: Một món quà tặng có rất nhiều ý nghĩa hàm chứa. Phải lựa chọn kiểu dáng balo phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Chẳng hạn, một trường tiểu học muốn may balo quảng cáo cho mình thì chọn những mẫu balo có hình dáng nhỏ gọn, màu sắc đa dạng , kích thước phù hợp với các em học sinh tiểu học. Hay nói đúng hơn, trường tiểu học đó không thể nào chọn những mẫu balo lớn dạng balo cho người đi du lịch hay những chiếc balo khích thước cho người lớn để in logo và tên trường lên đó.

Chú ý đến hình ảnh in trên balo: Điều đặc biệt của một chiếc balo quà tặng quảng cáo là truyền tải nội dung, thông điệp về doanh nghiệp- sản phẩm của bạn. Vì thế, trước khi may balo quà tặng quảng cáo phải thiết kế, lựa chọn cho mình những hình ảnh logo và dòng chữ dễ hiểu, giúp người xem dễ nhận diện. Màu sắc và thiết kế phải độc đáo, thu hút người xem.

Với những thông tin bổ ích trên, Balovina hi vọng sẽ giúp các doanh nghiệp có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với những tiêu chí đặt ra.

7 views0 comments
bottom of page