top of page
Search
  • Writer's pictureBalo vina

Balo quà tặng - Món quà đặc biệt

Balo quà tặng hiện đang là một lựa chọn đang được nhiều người quan tâm đến, xu thế hội nhập với nền công nghệ hiện đại ngày nay. Balo là một nhu cầu tất yếu của mọi người và giúp ích trong cuộc sống và trong công việc của từng cá nhân: balo thời trang, balo laptop, túi hành lý, cặp hồ sơ,... đặc biệt với các doanh nghiệp balo mang thương hiệu của chính doanh nghiệp mình vừa làm quà tặng cho nhân viên và cho khách hàng trong các dịp là một món quá vô cùng ý nghĩa với kinh phí không quá cao, những chiếc balo túi xách được may để tặng đối tác chứng tỏ được thiện chí, thân thiện và cũng là hình thức maketting quảng bá cho thương hiệu của doanh nghiệp, các buổi hội thảo.

Balo quà tặng, món quà vô cùng ý nghĩa

Chiếc balo đã trở thành một người bạn đồng hành cần thiết của mọi người trong cuộc sống như sử dụng đựng laptop, đi học, đi làm, đi du lịch với tính tiện dụng khi sử dụng vừa thời trang lịch sự nên rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn balo quà tặng cho công ty. Chính vì thế việc lựa chọn balo quà tặng là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn, là món quà thiết thực và ý nghĩa vô cùng.


Balovina chuyên sản xuất balo theo nhu cầu khach hàng

Nếu bạn muốn lựa chọn một túi balo để tặng cho người thân nhưng chưa biết nên mua ở đây. Hãy đến với Balovina để mang về một chiếc balo thật tuyệt vời nhé!


 Một số thông tin quan trọng về một chiếc balo quà tặng mà quý khách cần phải biết đến:


- Chất liệu: Đa dạng, rất bền, đường may nổi chắc chắn và tinh tế. Có khả năng chống thấm nhẹ, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài

- Với thiết kế khóa dán sẽ dễ dàng nới rộng, hẹp đảm bảo sự tiện lợi, thoải mái cho người du lịch. Dây kéo bền, quai đều nhập hàng công nghiệp

- Size: Tùy chỉnh theo kích thước của khách hàng

- Màu sắc: theo yêu cầu của khách hàng.

- Logo: in, thêu, hoặc làm logo kim loại mặt trước túi xách

- Số lượng tối thiểu : 100 cái.


Với đội ngũ công nhân may chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm may balo quảng cáo, balo quà tặng, may hàng xuất…luôn đảm bảo những sản phẩm balo luôn đẹp mắt về các thiết kế chất lượng trên từng đường may sợi chỉ và làm hài lòng các tiêu chí yêu cầu của khách hàng. Nhận đơn hàng từ số lượng nhỏ nhất và đáp ứng với số lượng lớn nhất tùy theo yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là những khách hàng mà trong những năm qua, Balovina với hơn 10 năm trong ngành may balo quảng cáo và sản xuất balo quà tặng theo yêu cầu đã sản xuất hàng trăm nghìn sản phẩm mỗi năm cho khách hàng.


Vậy để lựa chọn một chiếc balo quà tặng cho công ty giá rẻ chất lượng, thời trang, chúng tôi sẽ đưa ra những sự gợi ý giúp bạn lựa chọn:


Về mặt chất lượng: chất lượng là tiêu chí mua hàng. Ngoài việc lựa chọn mua sản phẩm balo quà tặng ở các của hàng bán balo hay những công ty chuyên sản xuất balô quà tặng uy tín. Bạn nên xem xét về đường khâu dày, sắc sảo, tỉ mỉ, liền mũi kim, không bị xổ chỉ, không bị đứt quãng. Chất liệu tốt vải dày, da hoặc polymer chống thấm.


Về mặt tiện dụng: Chúng ta phải xác định và biết đối tượng cần tặng quà là ai. Nhu cầu sử dụng balo của họ như thế nào, làm balo laptop hay balo du lịch, balo máy ảnh. Sau đó chúng ta sẽ lựa chọn loại balo phù hợp. Tuy nhiên một vài tiêu chí chung khi lựa chọn như:

Nên lựa chọn balo có loại dây kéo chắc chắc, kéo mở dễ dàng, linh hoạt, lá kéo dày dặn, có thể được làm từ kim loại hoặc nhựa dày.

Số lượng ngăn túi đựng balo cũng phù hợp, có nhiều ngăn nhỏ sẽ làm không gian túi trở nên chật hẹp và các ngăn túi balo thường sử dụng không được nhiều.


Dây chuyền sản xuất balo quà tặng tại Balovina

Với tính thời trang của balo là một trong những tiêu chí quan trọng thời nay. Bạn nên chọn balo màu sắc, chi tiết phù hợp.dễ dàng thu hút sự ấn tượng cho người sỡ hữu và cả người nhìn, hợp xu thế hiện nay. Chi phí không quá cao, sản phẩm mang lại nhiều tiện ích cho người nhận, dễ dàng mang thương hiệu công ty đến khắp mọi nơi, đó là những lợi ích to lớn mà balo quà tặng tới cho các doanh nghiệp.

Để đáp ứng như cầu ngày một tăng của các sản phẩm balo túi xách có in thêu logo theo yêu cầu từ phía các khách hàng tại Balovina sẽ đáp ứng tất cả những mong muốn của khách hàng.


Chúng tôi có máy móc hiện đại, nhân viên sáng tạo tận tâm, luôn học hỏi công nghệ kỹ thuật mới, sáng tạo và học hỏi là tiêu chí phát triển trong thị trường ngày càng cạnh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt những đơn hàng sản xuất balo quà tặng giúp bạn quảng bá nhanh thương hiệu của mình đến người tiêu dùng.

4 views0 comments
bottom of page