top of page
Search
  • Writer's pictureBalo vina

Balo quà tặng, món quà đặc biệt cuối năm.

BẠN ĐANG ĐẮNG ĐO VỀ QUÀ TẶNG CHO NHÂN VIÊN HAY KHÁCH HÀNG CUỐI NĂM. Mỏi năm đều là những món quà như nước ngọt, bánh hoặc cả gói quà được đặt sẳn. Link sản phẩm: Balo quà tặng Riêng năm nay hãy để Balovina tư vấn cho bạn: Chúng tôi khuyên khách hàng của mình hãy sử dụng balo làm quà tặng. Rất đặc biệt phải không? Một món quà khá là lạ đối với một số người, nhưng hãy nhìn vào sự tiện dụng của balo quà tặng.



+ Bạn có thể có 1 balo mới để đựng quần áo về quê. + Bạn có thể để lại cho đứa em xinh xắn ở quê nhà để mang đến trường. + Bạn có thể mang đi du lịch. + Hoặc bạn có thể đựng những vật dụng với chiếc balo mới để đến nơi làm việc.

Chỉ còn ít ngày nữa là đến tết dương lịch và tết nguyên đán, khá nhiều doanh nghiệp, công ty đang bắt đầu tìm kiếm quà tặng cho nhân viên xuất sắc của mình. Món quà này vừa thay lời cảm ơn đến những nhân viên xuất sắc của mình, vừa tạo động lực để họ công hiến và cảm thấy những công sức của mìnah đã được ghi nhận.

Đối với khách hàng của công ty cũng vậy, những người trực tiếp mang lại lợi nhuận, đồng hành và cùng phát triển trong thời gian dài cũng cần được trân trọng và được thể hiện bằng những món quà có ý nghĩa.

Tuy nhiên, tìm được món quà ưng ý, để làm sao vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí, vừa chọn được món quà có ý nghĩa và sang trọng là không hề dễ dàng.

Nên tặng quà gì cho nhân viên?

Thông thường, mọi người thường nghĩ đến bánh kẹo hay quần áo, nhưng những thứ như vậy, năm này qua năm khác đã là sự lựa chọn của nhiều công ty và không có sự khác biệt. Năm nay, chúng tôi xin được gợi ý cho các bạn một món quà ý nghĩa, vừa tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn rất trang trọng và ý nghĩa. Đó là một chiếc balo quà tặng

Tại sao sử dụng balo quà tặng? Bạn thử nghĩ xem, với một chiếc balo, khách hàng hay nhân viên của bạn có thể sử dụng ngay dịp lễ sắp tới. Chưa kể họ còn dùng đi du lịch, về thăm nhà, nhờ đó họ có thể “khoe” với người thân những cố gắng của họ đã được ghi nhận trong thời gian qua, bên cạnh đó họ còn giúp quảng bá cho chính thương hiệu của công ty bạn.



Tại sao nên chọn Balovina? Thứ nhất, là về giá. Do nắm bắt được tâm lý khách hàng, chúng tôi đã cắt hẳn hơn 200c từ lô 10.000c làm cho đối tác Nhật, tất cả phụ kiện, chất liệu đều rất cao cấp nhưng giá thành cực kỳ hợp lý, chỉ bằng 1/3-¼ giá thị trường.

Thứ hai, sản phẩm chất lượng, bảo hành lâu dài. Thông thường các sản phẩm vali được Balovina bán ra đều bảo hành từ 3-10 năm bởi chúng tôi tự tin và chất lượng và chế độ hậu mãi của mình. Thứ ba, hóa đơn VAT đầy đủ và giao hàng miễn phí. Tất cả các sản phẩm Balovina bán cho đối tác đều có hóa đơn VAT đầy đủ, thêm nữa chúng tôi các dịch vụ giao hàng trong nội thành miễn phí với những đơn hàng trên 10 triệu đồng.

Thứ ba, luôn có quà tặng cho những đơn hàng đặc biệt. Chúng tôi sẽ có một phần quà nhỏ, ý nghĩa nhưng cực kỳ “hịn” để thay lời cám ơn Khách Hàng đã quan tâm và tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi. Vui lòng liên hệ với nhân viên để được tư vấn cụ thể. #news #baloquangcao #baloquatang #may_balo_quảng_cáo #balo_quà_tặng #balo_quảng_cáo

8 views0 comments
bottom of page